Hồ sơ thông báo website thương mại điện tử bán hàng ichika.vn
Hồ sơ thông báo website thương mại điện tử bán hàng ichika.vn
- Thông tin về chủ sở hữu website
Công ty Cổ phần Ichika
MST: 0109436059 cấp ngày 27/11/2020. Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội
Người đại diện: Nguyễn Hồng Nhị
Địa chỉ: 15M, ngõ 9 Đặng Thai Mai, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0886083579
Email: contactichika@gmail.com
Website: www.ichika.vn
I. ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG
1. Nguyên tắc chung
- Website thương mại điện tử ichika.vn do công ty Cổ Phần ICHIKA thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu mua hàng nhưng không có thời gian đến siêu thị hoặc đặt trước để khi đến siêu thị là đảm bảo có hàng.
- Sản phẩm được kinh doanh tại ichika.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay.
- Hoạt động mua bán tại ichika.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
2. Quy định chung
Tên Miền website Thương mại Điện tử:
Website thương mại điện tử ichika.vn do Công ty Cổ phần Ichika phát triển với tên miền giao dịch là:ichika.vn (sau đây gọi tắt là: “Website TMĐT ichika.vn”)
Định nghĩa chung:
+ Người bán là công ty cổ phần Ichika .
+ Người mua là công dân Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.
+ Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại website.
Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website TMĐT ichika.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.
II. THÔNG TIN VỀ VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng.
Quy định chính sách giao nhận với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại ichika.vn.
- Chính sách vận chuyển
- Phương thức vận chuyển: Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách qua đường bưu điện theo địa chỉ người nhận hàng mà Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.
- Thời gian giao hàng:
- Đối với các đơn hàng Hà Nội và TP Hồ Chí Minh ( áp dụng với các quận nội thành), Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong ngày. Đối với các đơn hàng phát sinh trong buổi sáng và đầu buổi chiều, hoặc dưới 24 tiếng (đối với các đơn hàng phát sinh sau 18h)
- Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là từ 24h cho đến 72h.
( Quý khách vui lòng cộng thêm 24 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h ngày thứ 7 đến 12h trưa ngày Chủ nhật).
Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt,
- Phạm vi áp dụng:
Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sắm tại wesite ichika.vn có nhu cầu giao hàng tại nhà.
Các đối tác vận chuyển: VIETTEL POST, NET POST
1.2 HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN VÀ BẢNG GIÁ
Phí ship tính theo phí ship thực tế của bên vận chuyển, phí ship cụ thể sẽ được nhân viên ichika.vn thông báo khi xác nhận đơn hàng.
1.3 THỜI GIAN GIAO HÀNG
a. Hàng vận chuyển trong nội thành Hà Nội
Thời gian đơn hàng được xác nhận |
Thời gian giao hàng |
Trước 9h sáng |
Giao trong ngày |
Sau 16h chiều |
Sáng ngày hôm sau |
b. Hàng vận chuyển ngoại thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh
Vị trí giao hàng |
Thời gian giao hàng |
Thành phố, trung tâm tỉnh |
2-3 ngày |
Ngoại thành |
3-4 ngày |
Các khu vực khó khăn |
4-5 ngày |
III. CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ: Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin liên hệ với hotline: 088.608.3579 của chúng tôi để nhận được giúp đỡ.
Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quyền lợi của khách hàng khi chi ra mua hàng tại ichika.vn. Chúng tôi có chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể sau đây.
- Đổi hàng khi khách hàng không hài lòng về sản phẩm hoặc muốn đổi qua sản phẩm sản phẩm khác.
- Đối với khách hàng nội thành Hà Nội: Đổi hàng miễn phí tại công ty cổ phần ICHIKA- Số 15M, ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội.
- Đối với khách hàng ở HCM và các tỉnh khác: Khách chịu phí vạn chuyển từ vị trí của khách hàng đến 15M, ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội, sau đó công ty sẽ gửi hàng mà khách hàng muốn đổi. Phí vận chuyển khách chịu.
- Đổi hàng khi sản phẩm có lỗi: Bao bì sản phẩm không có trên web, bao bì sản phẩm bị rách lỗi... và sản phẩm khi khách kiểm tra không phải là hàng thật.
- Trả hàng và hoàn tiền khi các sản phẩm giao cho khách khôgn đúng quy cách của sản phẩm, không đúng sản phẩm quý khách mong muốn. Hoàn tiền 100%.
- Đối với các sản phẩm khi khách không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua nữa nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về quy cách, chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ bị trừ 10% số tiền hoàn lại.
Các bước để hoàn trả sản phẩm.
- Liên lạc với chúng tôi và phản ảnh về sản phẩm.
- Khách hàng qua trực tiếp địa chỉ công ty: 15M, ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội để làm việc hoặc nhận phiếu hoàn trả sản phẩm, điền đầy đủ thông tin và làm thủ tục lấy lại tiền và mua hàng.
- Đổi và trả hàng trong 5 ngày.
Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng.
- Quý khách muốn thay đổi mẫu mã và không thông báo trước.
- Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi, trả hàng với lý do lỗi ngoại quan ( trầy xước, vỡ...)
Điều kiện đổi hàng
- Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được hàng.
- Điều kiện về sản phẩm: sản phẩm phải nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tựng phẩm (nếu có).
- Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ ( nếu có..)
Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách
Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi
- Trong vòng 5 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm. Thấy rõ mã hàng, tem của chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước....Sau đó liên hệ trực tiếp chúng tôi qua số hotline: 088.608.3579
Bước 2: Chúng tôi xác nhận
- Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.
- Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trọng hiện trạng nguyên tem, mã hàng hóa của chúng tôi như ban đầu kèm giấy tờ liên quan:
+ Hóa đơn bán lẻ, phiếu giao hàng.
+ Điền đầy đủ thông tin vào phiếu đổi hàng.
Bước 3: Khách hàng gửi hàng
Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho chúng tôi theo địa chỉ: Công ty Cổ phần ICHIKA- 15M, ngõ 9 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Nếu khách hàng đến trực tiếp cần gọi theo số 088.608.3579 để thông báo trước.
Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gửi hàng cho khách hàng.
Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, nhân viên công ty sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho quý khách.
LƯU Ý: Nếu hàng hóa gửi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện đẻ bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.
- CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG
- Quý khách được thực hiện hủy đơn hàng với điều kiện dưới đây. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 088.608.3579 để được hỗ trợ hủy đơn hàng.
- Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng. Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản ( nếu có).
- Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển. Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng.
Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng quỹ khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 088.608.3579. Quá thời gian quy định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.
Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Hotline: 088.608.3579 hoặc trực tiếp tại văn phòng số 15M, ngõ 9 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.
IV. HÌNH THỨC THANH TOÁN
Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
- Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là các siêu thị bán hàng của ichika.vn.
- Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.
- Bước 4: Người bán chuyển hàng.
- Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng.