Chính sách đổi trả

Chính Sách Đổi Trả Hàng

 
Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Ichika.vn. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể, rõ ràng nhất, không gây khó khăn cho khác hàng
 
Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại ichika.vn. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng với các quy định cụ thể sau đây:
 
Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm:
 
1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách
 
ichika.vn áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ tới Ichika.vn để được hỗ trợ.
 
Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Ichika.vn từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên
 
Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.
 
2. Do nhu cầu khách hàng
 
Ichika.vn KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại Ichika.vn quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn).
 
Trong 1 số trường hợp ngoại lệ trả hàng, Ichika áp dụng THU PHÍ 10% giá trị đơn hàng.
 
3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển
 
Khi nhận được sản phẩm Quý khách vui lòng KIỂM TRA NGAY KHI SHIP GIAO HÀNG. Có bất cứ vấn đề gì về hàng hóa vui lòng LIÊN HỆ NGAY với Ichika tại thời điểm đó hoặc trả hàng nếu hàng bị lỗi.
 
Ichika.vn áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, Ichika.vn sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.
 
Các bước thực hiện:
 
1. Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:
 
  • Số điện thoại đặt hàng
  • Tên sản phẩm đã đặt
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành
 
2. Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả
 
Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển
 
3. Địa chỉ đổi trả hàng trực tiếp
 
15M Ngõ 9 - Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0886 083 579
Click outside to hide the compare bar
Compare